22 Quy luật bất biến của Bán hàng – Phần 1 :

Series về kiến thức bán hàng rất đặc biệt dành cho dân sale tham khảo : 22 quy luật bán hàng bất biến mà khách hàng sẽ rút ví mua hàng của bạn nếu bạn làm được:

1. Khi khách hàng ngại từ chối : Nhân viên bán hàng tạo ân tình hay quan hệ nào đó khiến khách hàng mua hàng của bạn vì nể nang và ủng hộ.
Kỹ thuật này nhân viên bán hàng thường tập chung thân quen với khách hàng trước – hay áp dụng với chăm sóc khách hàng Spa hay bất động sản thậm chí Bảo hiểm hoặc Thẻ tín dụng…

2. Kỹ thuật được voi đòi Hai bà Trưng hay Sói thò 1 chân vào cửa : Làm cho khách hàng chấp nhận một điều nhỏ nhặt nào đó và sau đó nâng dần lên thành lời hứa sẽ mua hàng của bạn.
Kỹ thuật này rất hay áp dụng cho telesales như mời tham gia VIP member khách sạn hay các Seminar hội thảo chốt sales….

3. Thuật chiều chuộng : Khách hàng ai cũng thích nịnh đầm và nghe những lời nói có cánh : Đặc biệt là 2 nhóm người với nhóm 1 là những VIP (đại gia) nhiều tiền nên rất hay khó tính và soi mói và 2 là nhóm nghèo rớt (nhóm teen) lần đầu được phục vụ như Vua nên cảm thấy sung sướng khi được chăm sóc ân cần.

Chính vì thế mà các quán ăn phục vụ tốt luôn đông khách – Chúng ta thấy mấy năm nay mới có kiểu vào quán ăn mà thấy từ bảo vệ đến đầu bếp cúi rạp người mồm hô: Sa ma sê chứ ngày trước vài ăn mà ngồi 15 phút không thấy ai ra hỏi ăn gì ! –

Các khách sạn 5 sao hay Vé Business Hàng không vẫn được nhiều VIP thích chọn để chi tiêu dù giá mắc gấp 10 lần bên ngoài chỉ vì muốn được chiều chuộng là như vậy.

Hết phần 1 – Đón chờ phần 2

Tuấn Hà – Ceo Vinalink

banhang

Related posts:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.