Cách viết quảng cáo Adwords hay – hấp dẫn nhất hiện nay

Cách viết mẫu Quảng cáo chỉ với 30 từ để KH Click như điên, có lẽ nào ? Liệu có chăng cách viết quảng cáo Adwords hay và hấp dẫn nhất hiện nay không? Có lẽ có đấy, Hãy xem cách viết quảng cáo Google theo hướng dẫn sau nhé :
B1 – Liệt kê những vấn đề ĐAU NHÓI và TỨC TỐI nhất của KH ra, càng nhiều càng ít.
vd – sức khỏe con, bệnh abc diễn biến khó lường, mọi người sẽ chăm chăm vào KHUYẾT TẬT của bạn, Bạn thiếu tự tin hoàn toàn, Những người xung quanh bạn bị abc ngày càng nhiều,…

B2 – Liệt kê những UU ĐIỂM của mình ra, càng nhiều càng ít
vd – số lượng mẫu mã, bảo hành trọn đời, Không hài lòng hoàn tiền 100% , Không hiệu quả đền gấp 3, Cho xài trước trả tiền sau, Công nghệ duy nhất, Đã có 10.000 KH sử dụng và hài lòng, hoặc 99% KH hài lòng khi mới dùng 2 lần, …
>> Làm sao đưa ra được những ưu điểm VƯỢT TRỘI (USP) mà không hoặc hiếm đối thủ có thể sánh bằng.
B3 – Viết mẫu quảng cáo (vì GG Ads chỉ cho viết khoảng 30 từ, 1 dòng tiêu đề + 2 dòng mô tả nên mình chỉ tập trung vào VẤN ĐỀ LỚN NHẤT + ƯU ĐIỂM MẠNH NHẤT để show ra)
>> Nhớ tạo ra ít nhất 3 mẫu Quảng cáo để test, mẫu nào tỉ lệ Click cao hơn thì GG sẽ ưu tiên hiện ra hơn và giá cũng rẻ hơn.

Vầ đây là 30 kỹ thuật viết tiêu đề nên học hỏi

Lưu ý: kỹ thuật giật tít sẽ hiệu quả 1 nếu chất lượng bài viết bạn hiệu quả 10
1. Sử dụng từ khóa mở đầu hiệu quả: Cuối cùng, xin giới thiệu, mới !…VD Những cái tên thương hiệu cuối cùng tồn tại ở Việt Nam
2. Giới hạn đối tượng khách hàng: Giày dép đẹp chỉ dành cho sinh viên
3. Hứa hẹn một lợi ích: Phương pháp kiếm 100 triệu chỉ trong 30 ngày
4. Tin sốt dẻo: Giái pháp đột phá giúp học ít mà điểm cao
5. Miễn phí và miễn phí: Phần mềm iTarget miễn phí dành cho thành viên iSocial
6. Đặt câu hỏi tò mò: Tôi đã đốt tiền cho FB như thế nào ?
7. Mở đầu bằng một sự chứng thực: Hai cuốn ebook đã giúp tôi tiết kiệm hơn 100 triệu trong 1 tuần.
8. “Làm thế nào”: Làm thế nào để chạy quảng cáo FB giá 1đ
9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm: Bạn có đủ tố chất để trở thành Marketer chuyên nghiệp
10. Dùng “này” và “vì sao”: Vì sao những mẩu quảng cáo này lại nổi tiếng thế giới.
11. Xưng “tôi” trong tiêu đề: Họ cười cợt khi tôi mới bắt đầu viết quảng cáo – cho đến khi tôi mở công ty Marketing Online
12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề: ABC đã cứu cuộc đời tôi (chém ghê vl)
13. Dùng từ “cần gấp”: Cần gấp 10 boy PG mặt xinh da trắng má hồng
14. Sử dụng từ “đột phá”: Tiết lộ một công thức đột phá trong quảng cáo
15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường
16. Vận dụng tốt số lượng từ cho phép: Nó thật hoàn hảo !
17. Nêu bật ưu thế: Áo sơ mi giảm giá 75% chỉ còn 2 triệu/chiếc
18. “Còn ai khác”: Còn ai khác muốn sở hữu bộ bàn ghế nội thất siêu đẳng cấp ?
19. Bảo hành, bảo đảm: Học xong bảo đảm làm được việc – nếu không chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn
20. Thừa nhận một khuyết điểm: Chúng tôi chỉ là số hai vì không ai là số một
21. Tập trung vào những kết quả tích cực: Giảm 20kg trong 30 ngày
22. Cảnh báo: Lời cảnh tỉnh cho những người chạy bùng FB, Google
23. Cẩn thận với sự hài hước
24. “Dễ như trở bàn tay”: Ads cắn tiền chậm, chuyện nhỏ !
25. Cẩn thận với nền đen chữ trắng
26. Cường điệu với những lợi ích: Chấm dứt những tháng ngày chật chội, hãy say giấc như một vị Vua (quảng cáo giường gỗ rộng)
27. Sử dụng những khuôn mẫu, công thức đã được kiểm chứng và thừa nhận: Hàng mới về, lời khuyên, sự thật về…
28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ
29. Nêu những lý do: 9 lý do bạn nên đừng quảng cáo FB nữa
30. Thủ pháp trước – sau: Những điều nên và không nên tham gia cộng đồng isocial.
Phần 30 tiêu đề này của Tác giả (Joe Vitale) được chia sẻ bởi a Hùng Thắng nhé

Bài cần đọc

Related posts:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.